Quy định vận chuyển

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Chúng tôi sử dụng dịch vụ giao hàng chuyển phát nhanh sản phẩm tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng trên toàn quốc và hoàn toàn miễn phí.

Các đối tác giao hàng của chúng tôi là những công ty vận chuyển có uy tín như: Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, VN Post, Viettel Post.

2. THỜI GIAN GIAO HÀNG

Chúng tôi đã ký kết với các công ty vận chuyển, đảm bảo khi hàng được phát, nhân viên giao hàng sẽ gọi điện trước cho quý khách. Quý khách cũng có thể chủ động hẹn thời gian nhận hàng với nhân viên giao hàng.

  • Khách hàng tại khu vực Tp.HCM: chúng tôi sẽ giao trong ngày hoặc từ 1-2 ngày (tùy theo quận huyện).
  • Đối với khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng: thời gian giao hàng trong vòng 2-4 ngày (không tính vào các ngày lễ, ngày nghỉ).
  • Đối với khách hàng ở các Tỉnh/Thành phố khác: thời gian giao hàng trong khoảng 3-5 ngày (không tính vào các ngày lễ, ngày nghỉ).

Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dư kiến do nhiều yếu tố phát sinh trong quá trình vận chuyển (thời tiết xấu, giao thông tắc nghẽn, vùng sâu vùng xa, hàng hóa thất lạc, ghi sai địa chỉ, địa chỉ không rõ ràng, không có số nhà, người nhận đi vắng và không có người nhận hộ, số điện thoại không liên lạc được…).

Ngoài các hình thức giao hàng trên, chúng tôi còn áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

NIBOSI Vietnam cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ bên vận chuyển. Yêu cầu duy nhất đối với khách hàng là thông báo và tuân thủ quy trình chuyển phát hàng của chúng tôi.

Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. Để chắc rằng những chiếc đồng hồ được nguyên vẹn 100% khi đến tay khách hàng, tất cả bao bì vận chuyển của NIBOSI Vietnam đều được đóng gói 3 lớp để bảo vệ tuyệt đối sản phẩm bên trong không bị ướt, trầy xước, móp méo.

Dịch vụ vận chuyển do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng NIBOSI Vietnam đến tay khách hàng.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo trong quá trình vận chuyển thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên của bên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để sớm giải quyết.

Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc NIBOSI Vietnam không còn trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa… sau này.

Trường hợp sau khi nhận hàng, nếu quý khách phát hiện nhầm, thiếu, sản phẩm có lỗi, vui lòng phản hồi qua số điện thoại 03.99.00.20.40 – 02866807100 hoặc gửi tin nhắn đến Facebook Messenger. Chúng tôi cam kết sẽ áp dụng Quy Định Bảo Hành để xử lý ngay lập tức yêu cầu đổi trả sản phẩm của quý khách.

Để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng hoặc hóa đơn mua hàng nếu có.